image banner
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN CÁC DÂN TỘC XÃ PHỔNG LẬP QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ XÃ LẦN THỨ XXI, NHIỆM KỲ 2020-2025
Tỉnh Sơn La đã sẵn sàng các điều kiện để tham gia Hội chợ Trung Quốc - ASEAN lần thứ 20 (CAEXPO 2023)
Lượt xem: 23
(sonla.gov.vn) Hội chợ Trung Quốc - ASEAN lần thứ 20 (CAEXPO 2023) được tổ chức tại Trung tâm triển lãm và Hội nghị quốc tế, thành phố Nam Ninh, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc, dự kiến sẽ diễn ra trong 05 ngày, từ ngày 15/9/2023 đến ngày 19/9/2023 với quy mô 2.800 gian hàng.
anh tin bai
Tỉnh Sơn La được lựa chọn làm gian hàng quốc gia của Việt Nam tại Hội chợ CAEXPO 2023.

Một trong những nội dung chính của Hội chợ CAEXPO 2023 là khu gian hàng giới thiệu thành phố tiêu biểu các nước ASEAN với Trung Quốc với chủ đề "Thành phố đẹp - City of Charm". Năm nay, tỉnh Sơn La vinh dự được lựa chọn làm gian hàng quốc gia của Việt Nam tại Hội chợ. Đây sẽ là cơ hội để tỉnh giới thiệu các thành tựu kinh tế - xã hội, danh mục dự án thu hút đầu tư… và định hướng phát triển tỉnh Sơn La toàn diện, hiện đại và trở thành trung tâm kinh tế, văn hóa, du lịch khu vực Tây Bắc; Hỗ trợ doanh nghiệp của tỉnh tìm kiếm cơ hội hợp tác, đầu tư. Quảng bá, giới thiệu các sản phẩm có tiềm năng, thế mạnh, các sản phẩm chủ lực, đặc trưng của tỉnh Sơn La; Kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp của tỉnh với các đối tác Trung Quốc và các nước ASEAN… nhằm mở rộng, phát triển thị trường xuất khẩu. Giới thiệu các nét đặc trưng về quê hương, văn hóa, con người, danh lam thắng cảnh… của tỉnh Sơn La đến du khách Trung Quốc, các nước ASEAN và thế giới nhằm quảng bá, thúc đẩy phát triển du lịch tỉnh Sơn La.

anh tin bai
Mô hình thiết kế trưng bày triển lãm gian hàng "Sơn La - Trung tâm nông sản sạch" 
tham gia Hội chợ CAEXPO 2023.

Tham gia Hội chợ chủ đề chung gian hàng của tỉnh lựa chọn là "Sơn La - Trung tâm nông sản sạch" với tổng diện tích gian hàng là 180m2. Gian hàng sẽ trưng bày, giới thiệu về 3 lĩnh vực: Lĩnh vực thương mại trưng bày, giới thiệu các sản phẩm thế mạnh, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu (trái cây, nông sản chế biến...) cùng với các tài liệu, ấn phẩm tuyên truyền, thông điệp quảng bá độc đáo, ấn tượng để giới thiệu, quảng bá đến khách tham quan; Lĩnh vực đầu tư giới thiệu tài liệu, ấn phẩm, hình ảnh về thành tựu phát triển kinh tế - xã hội, danh mục dự án, chính sách thu hút đầu tư của tỉnh, của các doanh nghiệp Sơn La; Lĩnh vực du lịch giới thiệu hình ảnh, video, tài liệu về con người, văn hóa đặc trưng của tỉnh Sơn La, các danh lam thắng cảnh, Khu du lịch, Lễ hội truyền thống và các sản phẩm du lịch, tour du lịch của tỉnh Sơn La.

Đến thời điểm này, các Sở, ngành và các đơn vị có liên quan được phân công nhiệm vụ đã phối hợp thực hiện thiết kế, xây dựng maket gian hàng tổng thể (180m2 gian hàng tỉnh Sơn La) thống nhất về sơ đồ gian hàng, các vị trí trưng bày sản phẩm, ấn phẩm, quảng bá giới thiệu về đầu tư, thương mại, du lịch ... tỉnh Sơn La; Chuẩn bị tài liệu, xây dựng video, ấn phẩm... liên quan về kinh tế, văn hóa, du lịch của tỉnh phục vụ cho việc trưng bày, quảng bá, giới thiệu tại Hội chợ; Tổ chức các hoạt động quảng bá, giới thiệu về tỉnh Sơn La và chuẩn bị các điều kiện cần thiết để tỉnh Sơn La tham gia Hội chợ đảm bảo chu đáo, trang trọng, tiết kiệm và hiệu quả.

Tác giả: Lê Hồng - Cổng TTĐT tỉnh Sơn La
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ PHỔNG LẬP

Địa chỉ: Bản Lặp, xã Phổng Lập, huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La

Email: xaphonglap.thuanchau@sonla.gov.vn